điều hòa panasonic hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 38%

Điều hòa Panasonic Ấn Độ, mở rộng phạm vi của họ Điều hòa không khí ECONAVI cho mùa hè đang đến gần, dựa trên khái niệm tiết kiệm năng lượng độc đáo của mình mà làm cho các thương hiệu nổi bật so với những người khác.

Phạm vi ECONAVI đã mở rộng đến 7 loại và 19 mô hình. Ngoài các dòng sản phẩm mới lên, Panasonic Ấn Độ cũng đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới với Katrina Kaif. Với chiến dịch mới này, công ty hy vọng sẽ làm cho sự hiện diện của nó cảm thấy như những sáng tạo, sự thay đổi-maker.

 

 

 

Các công nghệ ECONAVI cùng với cách mạng 'Inverter Công nghệ' giúp các đơn vị Điều hòa không khí đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và cũng hoạt động hiệu quả hơn nhiều so với Điều hòa không khí khác. Với "tính năng Nhiệt độ sóng 'mới của các ECONAVI AC hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 38%.

Các nanoe-G hệ thống lọc không khí tăng cường bây giờ đi kèm với tính năng In-Filter Vô hiệu hóa để cung cấp cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh. Những mẫu xe mới có sẵn từ tháng năm 2013 và có giá khoảng Rs. 21.990 đến 78.490 Rs. Các tính năng khác bao gồm:

 

 

 

Tăng cường ECONAVI và nanoe-G cao cấp trên Models

Các tính năng như trước Inverter chỉ thị cường độ mà đo lường hiệu suất của Điều hòa không khí

Giới thiệu về một tiêu chuẩn 5 sao - Sapphire với Anti-vi khuẩn Lọc

Pearl và Ngà tiến với màu sắc mới và nhiệt độ hiển thị cùng với các tính năng khác

Đây là thời gian của năm khi các nhà sản xuất sẽ tăng tốc các chiến lược tiếp thị xung quanh các sản phẩm trung tâm mùa hè của họ và với các loại bột phát trong cuộc cạnh tranh trong phân khúc này, Panasonic đã bắt đầu sớm.

Công ty cũng phát hành một chiến dịch quảng cáo mới với Katrina Kaif. Panasonic có kế hoạch để chạy các TVC trong sự kiện thể thao lớn sắp tới, phiên ngân sách trong vài tháng tới. Các chiến dịch cho năm 2013, tập trung vào việc tận dụng những lợi ích của một chiến dịch rất thành công trong các năm qua đi, và dùng nó một notch lên để tăng cường hơn nữa hứa hẹn sản phẩm của mình "One touch để thay đổi tương lai".

TVC sẽ được hỗ trợ với một hoạt động BTL rộng khắp. Sẽ có bốn chỉnh sửa các tin rao khác nhau, từ 45 giây đến 10 giây. Xin vui lòng tìm các liên kết cho TVC (tiếng Anh, 45 giây)

Bình luận về việc mở rộng, Manish Sharma - Giám đốc điều hành, Panasonic Ấn Độ tuyên bố: "Chúng tôi khá vui mừng về sự mới và cải thiện dòng AC lên các sản phẩm ECONAVI. Panasonic nhằm mục đích để đạt được ước mơ của chúng tôi là trở thành thị trường số 1 phần Split AC trong năm 2013 di chuyển từ thị phần 14% trong năm 2012 lên 20% trong năm 2013. "

 

 

 

Ông cũng nói thêm rằng, "Việc giới thiệu mới được dựa trên một thỏa thuận tốt về nghiên cứu mà đơn giản hóa các sản phẩm hứa hẹn hơn nữa bằng cách làm cho nó phù hợp hơn và một phần của một cái gì đó mà những kinh nghiệm của người tiêu dùng trên một cơ sở hàng ngày; Thay đổi.

Như vậy, các thông tin liên lạc mới chân thành giải thích như thế nào ECONAVI AC chỉ với một liên lạc của một nút thay đổi theo sự thay đổi trong môi trường của nó, dẫn đến sự thoải mái và tiết kiệm. "

Đại sứ thương hiệu Panasonic Home Appliances ', bà Katrina Kaif thêm, "Trong năm thứ 4 của tôi, tôi rất vui khi được kết hợp với nỗ lực thân thiện với môi của Panasonic để thay đổi cách người tiêu dùng sử dụng công nghệ hiện nay. Tôi đã có rất nhiều niềm vui quay quảng cáo mới và yêu thích ý tưởng của mô tả sự thay đổi mà tôi chắc chắn với cộng hưởng với khán giả. "

Phát biểu về việc mở rộng, Suresh Kumar Bandi - sư đoàn Phó Giám đốc, Máy móc gia dụng Business, Panasonic Ấn Độ cho biết, "Panasonic tiếp tục cuộc cách mạng trong thị trường AC ở Ấn Độ với hơn và sáng tạo hơn, bổ sung danh mục đầu tư đã mở rộng của chúng tôi.

Với ECONAVI chúng tôi tiếp tục cam kết giúp người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và tạo ra một hành tinh tốt hơn và xanh hơn. Và chiến dịch mới là tươi và dựa trên ý tưởng của sự thay đổi đó là một hằng số trong thế giới ngày nay và phù hợp với thông điệp và khán giả của chúng tôi. "

Ngoài công nghệ ECONAVI mới, sản phẩm Panasonic cũng đi kèm với cách mạng 'Inverter Công nghệ' giúp các đơn vị Điều hòa không khí đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và cũng hoạt động hiệu quả hơn nhiều so với Điều hòa không khí không Inverter.

Công ty được tất cả các thiết lập để tạo ra cuộc cách mạng trong thị trường Điều hòa không khí của Ấn Độ với phạm vi rộng các sản phẩm mới sáng tạo phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các biện pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường ở Ấn Độ.

Hôm nay ra mắt của tất cả các dòng sản phẩm mới của các giải pháp Điều hòa không khí là một bước để phục hồi lại như cũ. Nhìn vào các thị trường tiềm năng ở Ấn Độ, Panasonic dự định phát triển ngày càng nhiều sản phẩm có thể tăng cường và nâng cao chất lượng cuộc sống và giải quyết các yêu cầu cụ thể của khách hàng Ấn Độ của chúng tôi.

Xem chi tiết tại : Điều hòa Panasonic